ลินี เปิดโอกาสให้ร่วมสร้างแบรนด์ได้แล้ว ในปี 2024 นี้

ลินี เปิดโอกาสให้ร่วมสร้างแบรนด์ได้แล้ว ในปี 2024 นี้

ข่าวดีรับปี 2024 "บริษัท ลินี โปรเฟสชั่นแนล จำกัด" ผู้บุกเบิกอุปกรณ์ฟอกฟันขาวแบรนด์แรกของประเทศไทย มานานกว่า 6 ปี เปิดโอกาสให้คุณหมอและเจ้าของคลินิกทั่วประเทศ ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากของตัวเอง ในรูปแบบ OEM (Original Equipment Manufacturer) ด้วยเล็งเห็นว่า คุณหมอ และเจ้าของคลินิกหลายท่าน มีความฝันอยากทำธุรกิจ ผลิตสินค้าภายใต้ชื่อแบรนด์ตนเอง เพื่อเป็นช่องทางเพิ่มรายได้อย่างน่าเชื่อถือ แต่ยังขาดแนวทาง ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นจากตรงไหน 

          ลินี โปรเฟสชั่นแนล ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก และมีความพร้อมทุกด้าน ทั้งทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ กระบวนการผลิตที่ทันสมัย และระบบควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด ทันสมัย และตอบสนองต่อความต้องการของตลาดในปัจจุบัน โดยที่คุณหมอหรือเจ้าของคลินิกทุกท่าน สามารถออกแบบผลิตภัณฑ์ได้ตามความต้องการ และความพึงพอใจของตนเอง โดยมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  • ติดต่อทีม ลินี โปรเฟสชั่นแนล
  • ร่วมกันปรึกษาและวางแผน กำหนดงบประมาณ รูปแบบของสินค้า
  • ออกแบบผลิตภัณฑ์และแพ็กเกจให้ตรงตามแบรนด์ของคลินิก
  • พัฒนาสินค้าและทดลองใช้
  • ยื่นขอรับรองมาตรฐานอาหารและยา (อย.)
  • ผลิตสินค้า 
  • ส่งมอบสินค้าให้ทางคลินิก (หากคลินิกไม่มีพื้นที่จัดเก็บ สามารถฝากสต๊อกที่ ลินี โปรเฟสชั่นแนลได้)

          ปัจจุบัน ลินี โปรเฟสชั่นแนล มีผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากมากมาย ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในไทย และนำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก อุปกรณ์ฟอกฟันขาว ภายใต้แบรนด์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานรับรองจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป และอย. เน้นการออกแบบแพ็กเกจที่สวยงามทันสมัย ดึงดูดใจผู้บริโภค และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่าย ประกอบกับผลลัพธ์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง ในราคาที่จับต้องได้ จึงทำให้สินค้าเป็นที่นิยมและติดตลาด การันตีด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง 

          โอกาสมาถึงแล้ว อย่ารอช้า ! คุณหมอหรือเจ้าของคลินิกท่านใดที่สนใจ อยากมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองเพื่อต่อยอดทางธุรกิจ ปีใหม่นี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เริ่มต้นสร้างแบรนด์คุณภาพที่สามารถเติบโตไปได้อย่างยั่งยืนในอนาคต มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ "ลินี โปรเฟสชั่นแล" ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Line : @lineeteeth (มี @ ด้วย)
Facebook : LINEE professional teeth whitening
Instagram : lineeteeth
Tiktok : lineeteeth
Website : https://lineeprofessional.com/

Back to blog