มัดรวมแล้ว! เทรนด์สุขภาพสุดฮิต 2024

มัดรวมแล้ว! เทรนด์สุขภาพสุดฮิต 2024

ต้อนรับปีใหม่อย่างเป็นทางการ หลาย ๆ ท่านอาจจะเริ่มวางแพลนปีนี้แล้วว่าจะดูแลสุขภาพกันอย่างไรบ้าง ลินีเลยขอมาจอยเทรนด์รักสุขภาพปี 2024 นี้ด้วยเลยแล้วกัน

_

จากเทรนด์ลดน้ำหนักสุดโหดเปลี่ยนมาเป็นควบคุมการทานอาหาร การวิ่งมาราธอน การเล่นเวท จนเมื่อปี 2023 การทานอาหารคลีนก็เป็นที่นิยมจนร้านค้าหลายร้านขายดีมากเวอร์ไปตาม ๆ กัน

สุขภาพ

ในปีนี้เทรนด์การดูแลสุขภาพก็เหมือนจะค่อนข้างดีขึ้น เนื่องจากกระแสการออกกำลังกายแบบ Outdoor มีเยอะขึ้นนั่นเอง แต่สถานการณ์โควิดยังคงต้องเฝ้าระวัง ทุกท่านก็อย่าปล่อยใจกับเชื้อไวรัสไปนะคะ

_

มาดูกันเลยว่า ในปี 2024 นี้ เทรนด์รักสุขภาพแบบไหนที่นิยมกันบ้าง

1.ลดไขมัน

เทรนด์ลดไขมันถือว่ามาแรงอันดับ 1 เนื่องจากหลาย ๆ คนกักตัวอยู่บ้านกันอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วง Covid-19 จึงทำให้อาหารการกินนั้นมากขึ้นแต่ขยับร่างกายน้อยลง คนส่วนใหญ่น้ำหนักพุ่ง 10-20 กก. กันเลย จึงมีครีเอเตอร์และเทรนเนอร์หลายท่านออกมาเปิดคอร์สลดไขมัน สอนควบคุมอาหาร เพื่อสุขภาพของคนทั่วโลก เลยกลายเป็นเทรนด์ฮิตไปแล้วในตอนนี้

2.ความสะอาด

ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ เครื่องนุ่งห่ม หรือยานพาหนะ ตอนนี้ถือว่าทุกคนหันมาใส่ใจกันมากเลยค่ะ เนื่องจาก PM 2.5 ยังถือว่าเป็นปัญหาหลักของโลก ทำให้หลายคนที่มีโรคประจำตัวแพ้ผุ่นมีอาการหนักขึ้น และกำเริบได้ง่าย คนส่วนใหญ่เลยหันมาทำความสะอาดกันบ่อยขึ้น เริ่มปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ ติดสปริงค์เกอร์ ใช้น้ำยาซักผ้ามากกว่าแบบผง ออกเดินทาง หรืออยู่ในที่ชุมชนก็มีการป้องกันตัวเองอย่างดีมากขึ้นนั่นเอง

3.Face & Body care

แน่นอนว่าเรื่องนี้ขาดไม่ได้ การเลือกบำรุงผิวหน้า ผิวตัว ผม ตา หู จมูก ปาก ถือว่าปีนี้มาครบ เนื่องจากสภาพแวดล้อมของโรคเราแย่ลง อากาศเปลี่ยนบ่อย ร้อนจัดในบางพื้นที่ ทำให้ร่างกายของแต่ละคนเริ่มมีอาการผื่นคัน เป็นสิว อาจก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้มากขึ้น คนจึงหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีแบบครอบคลุมมากขึ้น รวมคลิกเข้าคลินิกดูแลความสวยความงามไปด้วย และลินี ยังคงใส่ใจช่องปากกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสมอไม่ว่าจะเป็นยาสีฟันฟันขาว เซรั่มบำรุงเหงือก เซรั่มลดอาการเสียวฟัน เคลือบฟัน น้ำยาบ้วนปาก แผ่นแปะฟันขาว และแน่นอนว่าชุดฟอกฟันขาว พรีเมียม ยังคงได้มาตรฐานที่ปลอดภัยใน 3 ประเทศเหมือนเดิม

4.การซื้อประกันสุขภาพ

จากสถาณการณ์การติดเชื้อทั่วโลกจึงทำให้ประกันสุขภาพขายดีติดอันดับมาก เพราะทุกคนต้องการที่พึ่งพิงเมื่อเจ็บป่วย หากไม่มีคนดูแล อย่างน้อยประกันที่เราจ่ายไปยังดูแลเราได้ ตอนนี้เบี้ยประกันก็ถูกจนคนทำงานพาร์ทไทม์ก็สามารถซื้อได้เหมือนกัน

_

การวางแพลนดูแลสุขภาพนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกท่านไม่ควรมองข้าม คุณผู้หญิงอย่าลืมตรวจมะเร็งปากมดลูกปีละ 1 ครั้งกันด้วยนะคะ เจอไวก็จะได้รักษาทัน หมั่นตรวจเช็คร่างกายให้แข็งแรงทันต่อโรคต่างๆเพื่อการรักษาที่ทันท่วงที อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพช่องปาก เพื่อการทานอาหารอร่อย ๆ ได้แบบไม่ขัดใจนะคะ

_

เลือกชมสินค้าคลิกเลย

Back to blog