ฟอกสีฟัน ทำได้บ่อยแค่ไหน

ฟอกสีฟัน ทำได้บ่อยแค่ไหน

หากคุณได้ลองฟอกสีฟัน ได้เป็นเจ้าของฟันขาว ๆ ในรอยยิ้มสักครั้ง เชื่อเลยว่าคุณจะต้องอยากมีฟันที่ขาวสวยแบบนี้ตลอดไป แต่ความจริงอย่างหนึ่งของการฟอกสีฟันคือ การที่เราฟอกสีฟันไม่ได้ทำให้ฟันของเราขาวตลอดไป เมื่อถึงกำหนดเวลา ฟันที่เคยผ่านการฟอกฟันก็จะกลับไปค่อยๆเหลืองเหมือนเดิม และแน่นอนว่าถ้าเราอยากกลับไปฟันขาว เราก็ต้องกลับไปฟอกฟันใหม่ แล้วเราสามารถฟอกสีฟันได้บ่อยแค่ไหน

ต้องบอกก่อนเลยว่าการฟอกสีฟัน ไม่มีผลเสียต่อเคลือบฟันของเรา เมื่อแต่ละคนมีธรรมชาติของสีและ เนื้อฟันที่ต่างกัน และยังมีความต่างระหว่างการทำโดยทันตแพทย์ที่ใช้น้ำยาความเข้มข้นต่ำ ความเสี่ยงจากการฟอกสีฟันก็จะแตกต่างกันออกไปด้วย ดังนั้น จะสามารถฟอกสีฟันได้บ่อยไหม ต้องดูปัยจัยต่างๆเหล่านี้คือ

 

1.ถ้าธรรมชาติฟันของเราอ่อนไหวต่อน้ำยาฟอกสีฟัน ไปฟอกฟันทีไร มีอาการเสียวฟันกลับมา คงไม่เหมาะกับการไปฟอกฟันบ่อยๆ

 

2.ถ้าตอนที่ฟอกสีฟัน มีอาการข้างเคียงจากสารฟอกฟัน เช่น มีอาการระคายเคืองในช่องปาก เช่อ เหงือกอักเสบ ต้องเจ็บและทำให้ส่วนนั้นๆอ่อนแอลง เพราะได้รับผลกระทบจากน้ำยาฟอกสีฟัน เราก็ไม่ควรฟอกฟันบ่อยๆ เช่นกัน

 

3.การฟอกสีฟันที่คลินิกโดยทันตเเพทย์ทุกครั้งต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูงและต้องใช้เวลา ในการฟอก และเวลาในการเดินทาง

ถ้าใครที่ไม่มีปัญหาเหล่านี้ก็สามารถฟอกสีฟันบ่อยๆได้ การฟอกสีฟันสำหรับคนที่ไม่ได้มีปัญหาข้างเคียงจากน้ำยาฟอกสีฟัน จะขึ้นอยู่กับการดูแลเอาใส่ใจตัวเองหลังจากฟอกสีฟัน ยิ่งดูแลดีก็รักษาฟันขาวได้นาน ไม่ต้องฟอกบ่อย

แต่ถ้าใคร ที่ไม่ค่อยมีเวลา ไม่อยากเปลืองงบ แต่สามารถฟอกฟันได้ตลอด ฟันขาว ยิ้มสวยได้ทุกที่ ขอแนะนำ อุปกรณ์ฟอกฟันขาว พรีเมียม เป็นผลิตภัณฑ์ฟอกฟันที่หาซื้อมาทำได้ด้วยตัวเองได้ที่บ้านในราคาที่เข้าถึงง่าย ทำได้เองง่ายๆที่บ้านไม่ต้องไปถึงคลินิก เพราะเป็นเจลชนิดเดียวกันกับที่คลินิกใช้ ก็คือ Hydrogen peroxide ซึ่งเจลฟอกฟันของลินีจะอยู่ที่ 6% ที่คิดมาแล้วว่าจะไม่เป็นอันตรายและสามารถทำเองได้ที่บ้านแบบปลอดภัย 98% จากผู้ที่ใช้จริงรับรองว่าไม่เสียวฟันและมีฟันที่สว่างขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

อุปกรณ์ฟอกฟันขาวของลินี ได้พัฒนาให้สามารถทำงานได้ 2 ระบบ ทั้งฟอกทำความสะอาดคราบเหลือง และสามารถบำรุงเหงือกได้ด้วย แสง RLT. ที่เป็นเทคโนโลยีกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดด้วยเวฟแสงสีแดง ที่ช่วยบำรุงเหงือกช่วยลดการอักเสบของเซลล์ผิว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่นิยมมากในอเมริกา และ เกาหลี เนื่องจาก ลินี เปิดมา 6 ปีแล้ว เราจึงต้องพัฒนาสินค้า ให้เป็นผู้นำอยู่เสมอ เพราะลินีอยากให้คนไทยมีสุขภาพฟันที่ดี และอยากให้ทุกคนดูแลผิวฟันให้เหมือนดูแลผิวกาย

Back to blog