ทรงผมหน้าร้อน กี่องศาก็ยังน่ารัก

ทรงผมหน้าร้อน กี่องศาก็ยังน่ารัก

ทรงผมต้อนรับ summer ร้อนแค่ไหนก็ไม่เสียทรง
ขนาดยังไม่เข้าเดือนเมษาอากาศยังร้อนขนาดนี้ แล้วถ้าเอาเข้าจริงจะร้อนขนาดไหน

เมื่อกรมอุตุฯ ประกาศแล้วว่าปี 2567 นี้ อุณหภูมิจะสูงขึ้นถึง 50 องศา แน่นอนว่าทุกคนที่ต้องออกจากบ้านถึงกับกุมขมับ น้องจากจะกังวลเรื่องสภาพอากาศ ต้องมาปรับการแต่งกาย แต่งหน้าทำผม เพื่อให้ตัวเองสบายและผ่อนคลายจากอากาศมากที่สุด

วันนี้เรามารวบรวมทรงผมสำหรับ สาวๆที่ผมยาว เอาไว้มัดไปทำงาน หรือ ไปถ่ายรูปชิคๆแบบ ผมไม่เปียก ต่อให้เปียกก็ยังรอดอยู่ ไปดูกันค่า
_

 
_

1.เอายางรัดผมที่น่ารัก ๆ สไตล์เกาหลี มามัด 2 ทบ โดยทบที่ 2 นำผมขึ้น เซตให้พอง แล้วซ่อนปลายในยางมัดผมอีกครั้ง ทรงนี้ แต่งตัวอะไรก็รอด จะไปทางเทห์ก็ได้น่ารักก็ดี
_

_

2.มาเพิ่มความมุ้งมิ้ง โดยการนำกิ๊บตัวเก่งมาติด อันนี้ทำให้ดูเป็นสาวหวาน แต่ใครอยากเป็นสาวมั่นก็ได้นะ เพิ่มความกระฉับกระเฉง ไม่รุงรัง โดยให้เราเอากิ๊บมาแบบม้วยผมขึ้นไปทั้งหมด อันนี้ก็ดูทำให้เป็นสาวมั่น แบบสาวแซ่บได้อยู่นะ 

_

_

3.นำกิ๊บโบว์น่ารักๆมาติดครึ่งหัว อันนี้คือทรงสาวหวานที่สุดแห่งปี ยิ่งถ้าใส่เดรสคู่ด้วยนะ หวานแบบตะโกน คือปัง แบบก็เธอมันลูกคุณหนู เธอมันลูกคุณนาย
_


_

4.มัดผมเป็นปล้อง อันนี้เป็นทรงที่น่ารักมาก แบ๊วสุดจนผู้เอ็นดูอะ แบ้วกรุบ ส่วนตัวเราคิดว่า มันดูเป็นทรงผมลดอายุนะ ทำให้ดูเป็นสาววัยใสขึ้นทันที

 
เพิ่มความมั่นใจ ร้อนแค่ไหนก็ยิ้มสวยได้ ด้วย แผ่นแปะฟันขาว ลินี ใช้ง่ายได้ทุกที่ ลอกออกไม่ต้องแปรงฟัน ขาวทันใจ ตัวช่วยทุกสถานการณ์ แค่ 59 บาท!!

สนใจสินค้า คลิกที่ชื่อได้เลย
แผ่นแปะฟอกฟัน 14 ซอง

แผ่นแปะฟอกฟัน 1 ซอง 59 บาท

แผ่นแปะฟอกฟัน 7 ซอง

Back to blog