LINEE ชนะโครงการธนาคารออมสิน GSB STEP IN INNOVATOR NETWORK

LINEE ชนะโครงการธนาคารออมสิน GSB STEP IN INNOVATOR NETWORK

 

บริษัท ลินี โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ได้รับรางวัล 1 ใน 5 ผู้ประกอบการจากทั้ง 800 บริษัท ในโครงการสร้างผู้ประกอบการด้วยฐานนวัตกรรม (GSB STEP IN INNOVATOR NETWORK) ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) และ ธนาคารออมสิน (GSB) จุดประสงค์เพื่อใช้ฐานนวัตกรรมพัฒนาธุรกิจ SMEs ให้แข็งแรงเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยโดยเน้นการพัฒนาทั้งในด้านกิจกรรมทางการตลาดและภาคการผลิตและบริการ เพื่อให้ธุรกิจนั้นเติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งยังสนุบสนุนการเข้าถึงแหล่งเงินทุนตามยุทธศาสตร์ธนาคารซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐ

ซึ่งลินีได้ผ่านการคัดเลือกจากการนำเสนอแผนธุรกิจ เพื่ออบรมค่ายนวัตกรรม Innovation Bootcamp ในหัวข้อต่างๆ อาทิ การสร้างสรรค์นวัตกรรมการให้บริการใหม่ๆที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค และกิจกรรมให้คำปรึกษาวินิจฉัยเชิงลึก เพื่อขอทุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(NIA)

ในฐานะที่ ลินี เป็นธุรกิจเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย จึงต้องการต่อยอดโดยการเชื่อมโยงระหว่างคลินิกทันตกรรมและลูกค้าเข้าด้วยกัน ซึ่งจะสร้างแอพพลิเคชั่นเพื่อหาลูกค้าให้คลีนิกทันตกรรมและมอบการบริการและสินค้าที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เป็นการเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการผ่านนวัตกรรมระบบดิจิตอล และเพื่อส่งเสริมการทำการตลาด

เซตฟอกฟันขาวลินีในงานประกวดออมสิน

ช่วยให้การดูแลสุขภาพปากนั้นง่ายและครบวงจรมากขึ้น ดีต่อทั้งผู้ประกอบการและเหล่าผู้บริโภค เรียกได้ว่าทั้งขับเคลื่อนเศรษฐกิจและยกระดับการดูแลช่องปากให้ง่ายยิ่งขึ้น

โดย ณ ขณะนี้ บริษัท Reconomy และ O2O ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นนี้ร่วมกับลินี ในโครงการ Incubator เพื่อมอบประโยชน์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดต่อผู้บริโภคและคลินิกทันตกรรม สามารถติดตามข่าวสารหรือซื้อสินค้าได้ที่ช่องทางด้านล่าง

line : @lineeteeth
Shopee : lineeteeth

 #ฟอกฟัน #คลีนิกทันตกรรม #ฟันขาว #Lineeprofessional #ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก #Linee #ฟันขาว #ทันตแพทย์ #ทันตกรรม 

กลับไปยังบล็อก