ชอบกินชานมต้องระวัง!!

ชอบกินชานมต้องระวัง!!

เรื่องที่สายชานมไข่มุก ต้องระวัง!!

ชานมไข่มุกเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมและเข้าถึงในทุกช่วงวัย ยิ่งปัจจุบันนี้มีร้านเปิดใหม่เป็นจำนวนมาก สายชานมไข่มุกทั้งหลายก็คงไม่พลาดที่จะไปลองใช่มั้ยคะ แต่ทุกคนรู้มั้ยคะ ว่าชานมไข่มุกที่สุดแสนอร่อย หากดื่มบ่อยๆก็มีสิ่งที่ต้องคำนึงเช่นกัน เนื่องจากชานมไข่มุกอาจก่อให้เกิดสิ่งเหล่านี้

1.ฟันผุ

ความหวานที่มากเกินไป ทำให้เกิดคราบจุลินทรีย์ที่เกาะบนผิวฟัน และกรดจากน้ำตาลเข้ามาทำลายผิวฟัน ส่งผลให้เกิดปัญหาฟันผุและสุขภาพช่องปากไม่ดี
2.เสียวฟัน
เมื่อสุขภาพช่องปากไม่ดี แน่นอนว่าเครื่องดื่มเย็นๆที่มีปริมาณน้ำตาลสูงอย่างชานมไข่มุก จะทำให้เกิดอาการเสียวฟันได้อย่างแน่นอน
3.ฟันเหลือง
เป็นปัญหาที่หลายคนพบเจอ เพราะชานมไข่มุกมีสารอยู่หลายชนิดที่ทำปฏิกิริยากับฟันจนก่อให้เกิดคราบเหลืองติดแน่นบนผิวเคลือบฟันนั่นเอง

และหากใครที่กำลังมีปัญหาเหล่านี้ สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของลินีเป็นตัวช่วยในการดูแลช่องปากให้กลับมาสุขภาพดีได้เหมือนเดิมด้วย

- Linee Day&Night Toothpaste ยาสีฟันที่จะช่วยให้ฟันขาวสะอาด รวมถึงฟื้นฟูและขจัดคราบบนผิวฟันได้อย่างล้ำลึก
- Linee Enamel Care เซรั่มเข้มข้นที่ช่วยทดแทนแร่ธาตุเคลือบฟันที่เสียไป นวมถึงลดอาการเสียวฟันและฟื้นฟูการสึกหรอของเคลือบฟัน
- Linee Whitening Kit Premium อุปกรณ์ฟอกฟันฟันที่มาพร้อมนวัตกรรม Duo Light ช่วยขจัดคราบเหลืองทำให้ฟันขาวขึ้น รวมถึงช่วยรักษาเหงือกอักเสบและป้องกันอาการเสียวฟันได้

 

หรือแก้ครบทุกปัญหาช่องปากง่ายๆ เพียงซื้อเซ็ต Linee Teeth Whitening Kit Premium + Linee Day&Night Toothpaste + Linee Hyaluronic Serum + Linee Enamel Care Serum ในราคาพิเศษได้ที่ Line @lineeteeth 
เห็นผลชัดเจนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
กลับไปยังบล็อก