ผลไม้ผิวฉ่ำ ทานแล้วผิวสวยขึ้น

ผลไม้ผิวฉ่ำ ทานแล้วผิวสวยขึ้น

ช่วยนี้รู้สึกว่าน้ำหนักจะเพิ่มขึ้น เลยอยากหันมากินผลไม้ให้มากขึ้น ในช่วงที่กำลังลดน้ำหนักกันนะคะ การทานผลไม้จะช่วยให้ระบบขับถ่ายของเราดีขึ้น และ ช่วยให้ผิวดีได้ด้วย และที่สำคัญนะคะ กินง่ายกินดี กินได้ทุกวันเลย

 

แตงโม : เป็นผลไม้ที่หวานก็จริงนะคะ แต่น้ำตาลและแคลอรี่ต่ำ สามารถกินแทนขนมเวลาที่เราอยากของหวานได้เลย ถ้าใครที่หน้ามันนะคะ แตงโมก็ช่วยลดความมันที่ใบหน้าเราได้ด้วย อร่อยแถมมีประโยชน์

 

ส้ม : ส้มเป็นผลไม้ที่มีวิตามิน แก้อาการท้องผูก ช่วยย่อยอาหารและขับถ่ายได้ดี และยังเป็นผลไม้ที่ช่วยคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ดีมากๆเลยค่ะ

 

แอปเปิ้ล : มีสารที่ช่วยลดการอยากอาหารลง เพราะมีไฟเบอร์ชนิดที่ละลายน้ำ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเม็ดเลือด แต่แอปเปิ้ลสีที่เหมาะสมที่สุดในการลดน้ำหนักคือ แอปเปิ้ลเขียว เพราะเป็นชนิดที่น้ำตาลน้อย และ ให้พลังงานน้อยที่สุดในบรรดาแอปเปิ้ลทั้งหมดนั่นเองค่ะ

 

มะละกอ : เป็นผลไม้ที่ใครหลายคนอาจจะไม่ค่อยชื่นชอบนะคะ รวมถึงตัวคนเขียนด้วย อิอิ แต่ประโยชน์มาเพียบ มะละกอจะช่วยในเรื่องย่อยโปรตีนและทำให้ผิวเราดีผิวสวยมีความชุ่มชื้น จากภายในสู่ภายนอกเลยค่ะ

นอกจากยังได้ความสดชื่นจากผลไม้แล้ว ยังได้ผิวสวย ๆ มาเป็นของขวัญอีก หากใครทานผลไม้แล้วเจ็บเหงือกปวดฟัน กังวลว่าฟันจะเหลือง ลองใช้ลินีเป็นตัวช่วยให้สุขภาพช่องปาก อย่างแผ่นแปะฟัน ช่อวยให้ฟันขาว, เซรั่มบำรุงเหงือก HA5 ลดการอักเสบ แผลร้อนใน เหงือกบวมได้ดีมาก ๆ, ลดอาการเสียวฟันกับเซรั่มเติมเคลือบฟัน Enamel care

ช่องปากดีขึ้นภายใน 1 สัปดาห์หากใช้เป็นประจำ รับรองว่า ทานอะไรก็ก็อร่อยไม่ปวดเหงือกและฟันแน่นอนค่ะ

กลับไปยังบล็อก