แต่งตัวชิวๆ สไตล์คนขี้เกียจ

แต่งตัวชิวๆ สไตล์คนขี้เกียจ

เป็นกันไหมคะ ตื่นมานึกไม่ออกว่าวันนี้จะแต่งตัวอะไรดี และ การที่เราขี้เกียจแต่งตัวไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่เราสามารถที่จะเอา Uniform ตัวเก่งประจำตัว เช่น เดรสตัวที่ชอบ ง่ายๆใส่สบาย

ช่วงนี้ที่กำลังเป็นกระแสแล้วหาใส่ง่ายที่สุดก็คงเป็นสไตล์การแต่งตัวแบบ มินิมอล มินิใจ ที่เราสามารถใส่ได้ทุกวันและใส่ง่าย หรือถ้ามีความเบื่อ บางทีเราก็สามารถที่จะหาพวก เครื่องประดับน่ารักๆ เช่น กระเป๋าสาน กับรองเท้าที่ใส่สบายๆเก๋ๆ ทำให้ดูไม่เบื่อ เพราะถึงยังไงถ้าเราเป็นคนที่ไม่ชอบ หรือ ขี้เกียจแต่งตัวขนาดไหนเราทุกคนมีคาแรคเตอร์หรือบุคลิกภาพเป็นของตัวเองแน่นอน ว่าเราชอบแต่งตัวแบบไหนเช่น

แต่งตัว

1.ใส่เดรสผ้าเบาๆหรือเสื้อยืดตัวยาวกึ่งเดรส ใครที่ใส่ประจำอยู่แล้วจะรู้ว่าใส่สบายมากๆ ใส่ออกไปข้างนอกได้จริง ได้ลุดแบบ สไตล์ชิลๆ

2.ขาดไม่ได้สำหรับคนรักความสบายความชิ้ต เสื้อยืดผ้านิ่มๆตัวหลวมๆ เหมาะสำหรับวันหยุดสบายๆอยู่บ้าน พอตกเห็นก็ไปเดินห้างก็ได้ ตลาดนัดก็ดี จับคู่กับ กางเกงยีนส์ขาสั้นเซอร์ๆ สักตัว จบ หรือเพิ่มความเทห์ด้วยหมวกแก๊ปใบนึง ก็เอาอยู่

3.เสื้อเชิตผ้าเบาๆนิ่มๆ เพราะถือว่าเสื้อเชิ้ต เป็นหนึางชื้นที่เชื่อว่า สาวๆต้องมีกันทุกคน ใส่ไปทำงานได้จริง ใส่ไปเดินห้างได้ ไปเที่ยวไปไหนได้หมด แค่หยิบมาคู่กับ กางเกงขาสั้นหรือกางเกงยีนส์ สักตัว ก็เป็นอันจบ เพื่อนๆเป็นลุคแบบไหนคะดูดีแบบง่ายๆ เข้าถึงง่าย ลุคสบายๆ หรือจะเป็นสายลุย ชอบแต่งแบบสายสปอตเท่ๆ ทะมัดทะแมง หรืออะไรก็ได้ที่สะท้อนถึงตัวตนของตัวเอง

เมื่อเรามี Uniform ประจำตัวหรือแนวที่ชอบ แล้วแต่งไม่เบื่อ แล้วเราเริ่มแต่งตัวแบบนั้นบ่อยๆ คนจะจำเอกลักษณ์ของเราได้ ที่สำคัญจะทำให้เราไม่ต้องคิดเยอะอีกต่อไป และจะทำให้การแต่งตัวของเราง่ายขึ้น หรือถ้าวันนั้นขี้เกียจมากๆ ขอแนะนำว่า ถ้ามีต่างหูเล็กๆติดหูไว้สักนิด จะช่วยให้ใบหน้าของเราสว่างและดูสดชื่นในวันนั้นมากขึ้นด้วยค่ะ

สวยทั้งทีก็ต้องสวยให้ครบ ฟันขาว ใช้ง่ายสายขี้เกียจชอบมาก แค่แปะแล้วชิวได้เลย ครบ 45 นาทีลอกออกไม่ต้องแปรงฟัน

สนใจสินค้า คลิกเลย
แผ่นแปะฟันขาว 1 ซอง 59 บาท
แผ่นแปะฟอกฟัน 1 กล่อง 14 ซอง


กลับไปยังบล็อก