เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนถึงวันพิเศษ

เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนถึงวันพิเศษ

เตรียมตัวให้พร้อม ก่อนถึงวันพิเศษ


เทศกาลยอดนิยมของทั่วโลก ที่ทำคนโสดอิจฉากันมาทุกปีนั่นก็คือ เทศกาลวาเลนไทน์ เป็นเทศกาลแห่งความรักที่ใคร ๆ ก็ต่างคาดหวังที่จะได้ของขวัญพิเศษจากคนรัก 
แต่คนโสดก็ไม่ต้องน้อยใจ เดี๋ยวนี้ใครๆก็มอบความรักให้ตัวเองกันทั้งนั้น

Linee เลยนำทริคพิเศษ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการไปเดทกับคนรัก หรือไปเดทกับตัวเองได้อย่างเฉิดฉาย มาแบ่งปันกัน และทริคนี้คนโสดก็ใช้ได้เหมือนกัน

 

1.ลมหายใจที่หอมสดชื่นและฟันที่ขาวสะอาด

แน่นอนว่าการออกเดทจะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดและพูดคุยกับคู่เดทของเรามากขึ้น ดังนั้นปัญหากลิ่นปากถือเป็นเรื่องที่ใหญ่มากๆ เราควรดูแลช่องปากของเราให้สะอาด ด้วยเจ้าตัวนี้เลย "Day & Night toothpaste" ยาสีฟันของลินี

ซึ่งสูตรกลางวันมีส่วนผสมของ White Tea ช่วยทำให้ฟันขาวสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่น และสูตรกลางคืนที่มีส่วนผสมของ Charcoal สามารถขจัดคราบเศษอาหาร ยับยั้งแบคทีเรียในช่องปากและลดกลิ่นปากในตอนเช้าได้อีกด้วย รวมถึงการดื่มน้ำเยอะๆ เพราะการดื่มน้ำเยอะสามารถช่วยล้างแบคทีเรียออกจากน้ำลายได้

หลังจากแปรงฟันเสร็จแล้ว ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วยการใช้เครื่องฟอกฟันขาว Teeth whitening kit premium ของเรา ต่อกันได้เลย นอกจากจะช่วยให้ฟันขาวแล้วยังได้บำรุงเหงือกไปในตัวอีกด้วย เพียงเท่านี้ แค่ยิ้มก็สะกดใจคู่เดทได้แล้ว

 

toothpastedayandnightblog1

2.บำรุงผิวหน้าและผิวกาย

นอกจากฟันจะสะอาดพร้อมโปรยรอยยิ้มแล้ว ผิวของเราก็ห้ามละเลยเช่นกัน ตั้งแต่ใบหน้าไปจนถึงเท้า ผิวเราก็ต้องดูโดดเด่นสุขภาพดี และเพื่อการแต่งหน้าที่ติดทน สาวๆควรจะต้องหมั่นดูแลและเติมความชุ่มชื้นให้หน้าดูอิ่มน้ำอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการทาสกินแคร์ มาส์กหน้า รวมไปถึงการบำรุงริมฝีปากด้วยเช่นกัน

แน่นอนว่าการบำรุงผิวกาย ก็สำคัญไม่แพ้กัน ควรทำการสครับผิวเพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าออก และทาโลชั่นเป็นประจำเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวดูสุขภาพดีมีออร่า ทาครีมให้กับมือและเท้าเพื่อการดูแลผิวให้ทั่วถึง และที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดที่มี SPF พอดีๆกับสถานที่ที่เราจะไปด้วยนะ เพียงแค่นี้สาวๆก็สามารถเผยผิวที่ดูดีมีออร่าได้อย่างมั่นใจแล้ว
skincareblog1

3.เสื้อผ้าที่ช่วยเสริมบุคลิก

เมื่อได้ผิวที่มีออร่า ขาวกระจ่างใส พร้อมสู้แดดแล้ว การแต่งตัวถือเป็นสิ่งแรกที่จะดึงดูดสายตาของคู่เดทเรา เพราะฉะนั้นออกเดททั้งทีก็ต้องแต่งตัวให้สวยเป็นพิเศษใช่มั้ยล่ะ เสื้อผ้าที่เลือกใส่จึงต้องเป็นชุดที่ใส่แล้วดูดีมีสไตล์ เข้ากับสัดส่วนของเรา ที่สำคัญคือเลือกจากความชอบของตัวเองเป็นหลัก เพราะจะทำให้คู่เดทเห็นสไตล์ของเราและทำให้เรามีความมั่นใจในการสวมใส่มากขึ้น

และข้อที่สำคัญคือการเลือกรองเท้า หากรู้สถานที่แล้วก็ต้องทำการบ้านกันสักนิด เพื่อการเตรียมพร้อมที่ดีว่าควรเลือกใส่รองเท้าอย่างไร จะคัชชูหรือส้นสูง จะผ้าใบหรือรัดส้นสบายๆ ก็ต้องเลือกให้เข้ากับสถานที่และชุดที่เลือก ไม่อย่างนั้น การใส่ส้นสูงในที่ที่ต้องใช้ระยะทางเดินพอสมควร อาจจะทำให้สาว ๆ เจ็บเท้า รวมถึงข้อเท้าด้วยได้
clothblog1

4.กลิ่นน้ำหอมชวนหลงใหล

ในค่ำคืนแสนหวาน กลิ่นน้ำหอมจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆและสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทได้ แต่ควรเลือกกลิ่นน้ำหอมที่เข้ากับลุคและการแต่งตัวของเราด้วย และนอกจากการเลือกกลิ่นที่จะฉีดแล้ว การฉีดน้ำหอมควรฉีดให้พอดีๆ ไม่มากจนเกินไป เพราะจากที่จะดึงดูดคู่เดทให้อยากอยู่ใกล้อาจจะทำให้คู่เดทรู้สึกว่ากลิ่นฉุนเกินไปได้ เพราะฉะนั้นเลือกกลิ่นให้ถูกและฉีดในปริมาณที่พอเหมาะ รับรองไม่ว่าใครได้กลิ่นก็เหมือนดั่งต้องมนต์สะกดแน่นอน

หรือถ้าใครกลัวว่ากลิ่นจะทิ้งหายไประว่างเดินทาง ก็พกน้ำหอมขวดเล็ก ๆ หรือฉีดใส่สำลีแผ่น แล้วเก็บใสถุงซิปล็อคให้แน่น พอถึงสถานที่นัดหมายก็ใช้สำลีนี้แตะเบาๆ ที่คอ และข้อมือ ก็เป็นการเพิ่มความหอมแบบเบา ๆ ไม่ทำให้ฉุนแน่นอน

 

perfumeblog1

5.ของขวัญสุดแสนพิเศษ

เทศกาลแห่งความรักทั้งที ก็ถือเป็นโอกาสดีๆที่เราจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคู่เดท แต่ของขวัญที่ควรค่าแก่การมอบให้จะเป็นอะไรนั้น คงต้องขึ้นอยู่กับคู่เดทของเราด้วย สาวๆอาจจะต้องคอยสังเกตว่าช่วงนี้เขาชอบอะไร อยากได้อะไร สนใจหรือกำลังอินกับสิ่งไหนเป็นพิเศษหรือป่าว และจริงๆแล้วการเลือกซื้อของขวัญไม่จำเป็นต้องเป็นของที่มีมูลค่าสูงเสมอไป เพียงแค่เป็นของที่มีคุณค่าทางใจจิตใจต่อคู่เดท เช่น ขนมหวานเล็กๆ 1 กล่อง Keycap หรือเม้าส์สักตัว เท่านี้ก็จะทำให้คืนนั้นกลายเป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่น่าจดจำได้อย่างแน่นอน

และสำหรับคนโสด แน่นอนว่า วาเลนไทน์นี้เป็นของคุณ คุณจะซื้ออะไรให้ตัวเองก็ได้โดยไม่ต้องคิดมากอะไร หรือจะแค่ช็อคโกแลตร้อนสักแก้วแล้วเปิด Netflix สักเรื่องอยู่บ้าน หรือจะชวนเพื่อนมาปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่บ้าน ก็ทำให้วาเลนไทน์ของคุณพิเศษขึ้นมาได้

pretpvlt
 
บอกเลยว่า 5 ทริคพิเศษนี้ Linee จัดมาให้แบบแน่น ๆ ไม่ต้องวางแผนอะไรให้มากมายหรือทำอะไรยุ่งยาก แค่เตรียมรอยยิ้ม บำรุงผิว เลือกชุดที่มั่นใจและสะดวก ฉีดน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ กับของขวัญชิ้นเล็กๆ เพียงเท่านี้ แพลนเดทของคุณก็พิเศษขึ้นแล้ว
และปฎิเสธไม่ได้ว่า การสร้างความประทับใจที่ดีก็เริ่มมาจากการดูแลตัวเองให้ดี ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของการดูแลตัวเอง การให้รางวัลกับตัวเอง การได้เป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร หรือแม้แต่การมอบโอกาสให้กับตัวเองได้เกิดการพัฒนาอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้นี่แหละค่ะที่จะทำให้เราก้าวไปสู่การเป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด แล้วก็จะทำให้คนรอบข้างได้เห็นว่าคุณดูดีแค่ไหน

-ดูแลผิวฟัน ให้เหมือนผิวกาย -
กลับไปยังบล็อก