เครื่องดื่มสดชื่น เย็นสบายคลายร้อน

เครื่องดื่มสดชื่น เย็นสบายคลายร้อน

แนะนำเมนูเครื่องดื่มดับร้อน 2024 สดชื่น ฉ่ำใจ

มาค้าาา ลินี มาแจกเมนูดับร้อนที่รับรองดื่มแล้วสดชื่นถึงทรวง อร่อยดีแถมมีประโยชน์มากฝากทุก ๆ คน ถูกปาก สบายกาย แถมมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย

 

 

1.น้ำกระเจี๊ยบเปรี้ยวจี๊ด มีฤทธิ์เย็น ให้รสเปรี้ยว ช่วยลดไขมันในหลอดเลือด มีวิตามินเอสูงมาก ช่วยบำรุงสายตา แถมมีแคลเซียมบำรุงกระดูกและฟัน มีประโยชน์มากขนาดนี้ ไม่ดื่มไม่ได้แล้ววว

2.น้ำแตงโมเย็นชื่นจาย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น และยังมีวิตามินเอช่วยบำรุงสายตา ดีต่อสุขภาพแถมอร่อยเย็นสดชื่นนน ยิ่งแตงโมลูกโต ๆ เนื้อสุกกำลังดีนี่ยิ่งหวานฉ่ำอะบอกเลย!

 

 

3.เบอร์รี่สมูทตี้สมูทใจ สายเฮลตี้ลดน้ำหนักต้องจัด! แคลอรี่ต่ำ อร่อยดีมีประโยชน์ ช่วยบำรุงสมอง ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ป้องกันมะเร็ง และไฟเบอร์ยังสูงอีกด้วย และอร่อยถูกปาก ใครกินก็ต้องชอบ แถมยังเพิ่มความสดชื่นนนนให้กับหน้าร้อนแบบนี้ด้วย 

4.โซดาซู่ซ่า ใครที่อยากดื่มอะไรเย็นๆ แบบซูซ่าๆ ต้องจัดสิ่งนี้เลย ผสมกับน้ำผลไม้เปรี้ยวหวานดี๊ดี เย็นซ่าสดชื่นแถมโซดา ยังช่วยแก้ท้องอืดได้อีกด้วย ร้อน ๆ แบบนี้ซ่าถึงใจจริง ๆ

 

หากใครชอบดื่มน้ำผลไม้ แล้วกลัวฟันเหลืองมาก ใช้ยาสีฟัน หรือ แผ่นแปะฟันลินี ช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นจากการทานน้ำผลไม้สีต่าง ๆ ได้ ไม่ต้องกลัวอดทานเครื่องดื่มอร่อย ๆ น้า

อยากดื่มของเย็นแต่กลัวเสียวฟัน ไม่ต้องห่วงแก้ได้ แค่ใช้ เซรั่ม Enamel care ใช้ทุกวัน เช้า-เย็น อาการเสียวฟันจะลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย

กลับไปยังบล็อก