ปัญหากลิ่นปากจบได้! 'ง่ายนิดเดียว

ปัญหากลิ่นปากจบได้! 'ง่ายนิดเดียว

วันนี้เราจะมาบอกวิธีลากลิ่นปากที่เราไม่ต้องการด้วยวิธีที่ง่ายแสนง่ายทำได้ทุกวัน ทุกเวลา เท่าที่ต้องการไปเลยยย อยู่ในชีวิตประจำวันที่ทุกคนทำได้แน่นอน

  1. จิบน้ำระหว่างวันให้มากขึ้น ไม่ควรปล่อยให้ปากแห้ง มีแก้วน้ำติดตัวไว้เลย เอาให้อยู่ในสายตาเราจะได้ไม่ลืม แถมการดื่มน้ำบ่อย ๆ ยังดีต่อสุขภาพด้านอื่น ๆ อีกด้วย
  2. แปรงฟันทุกครั้งหลังทานอาหาร เป็นสิ่งที่หลายคนอาจทำอยู่ แต่ ๆๆทำไมกลิ่นปากมันยังไม่หายไปสักที ให้ลองนึกดูคุณลืมแปรงลิ้นด้วยหรือเปล่า เพราะลิ้นเป็นแหล่งสะสมของแบคทีชั้นดีเลยล่ะ ฉะนั้นมาร์กไว้ตัวโต ๆ เลยว่า *อย่าลืมแปรงลิ้น!!
  3. เลือกใช้ยาสีฟันที่มีส่วนช่วยลดการสะสมแบคทีเรีย การเลือกยาสีฟันก็สำคัญเพราะยาสีฟันที่ดีเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญต่อสุขภาพช่องปาก และฟันของเรา ปากหอมแล้วอย่าลืมนึกถึงประโยชน์ของยาสีฟันด้วยน้า
  4. ใช้น้ำยาบ้วนปาก สามารถช่วยลดกลิ่นปากและกำจัดแบคทีเรียได้อย่างรวดเร็ว อยากปากหอมสนชื่นตลอดก็จัดเลย เป็นวิธีเสริมหลังการแปรงฟันที่ดีมาก ๆ อีกทางหนึ่ง
  5. บ้วนปากด้วยน้ำ วิธีที่หลายคนอาจมองข้ามไป การบ้วนปากด้วยน้ำเปล่าสามารถช่วยลดปัญหากลิ่นปากได้ ในกรณีที่ไม่สะดวกที่จะแปรงฟัน หรืออาจอยู่ข้างนอกบ้าน
กลับไปยังบล็อก