ผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว Linee  คืออะไร ใช้ยังไง

ผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว Linee คืออะไร ใช้ยังไง

 

          ขึ้นชื่อว่าของดีมีคุณภาพ เมื่อใช้อย่างถูกวิธีย่อมมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ของ Linee ก็เช่นกันค่ะ แม้เราจะเริ่มต้นด้วย เครื่องฟอกฟันขาว แต่ด้วยความใส่ใจสุขภาพช่องปากของทุกคนแบบองค์รวม ทำให้ Linee คิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากปากทั้งภายใน และภายนอก สำหรับทุกคน ซึ่งการใช้ Linee อย่างถูกวิธีย่อมได้ผลดีกว่าใช้ผิด ๆ ถูก ๆ ดังนั้นวันนั้นเราเลยขอนำเสนอข้อมูลของผลิตภัณฑ์ และวิธีการใช้ที่ถูกต้อง เพื่อช่องปากสุขภาพดีสำหรับทุกคนกันค่ะ

 

“เครื่องฟอกฟันขาว”

            เมื่อพูดถึง Linee  สิ่งที่ทุกคนนึกถึงก็คือ เครื่องฟอกฟันขาว (Teeth whitening kit) คุณภาพสูง ที่ได้มาตรฐาน อย. (สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา ) รวมถึงได้รับใบรับรองมาตรฐานจาก (FDA,CE,RosH) สหรัฐอเมริกา ในแบบที่ทุกคนสามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยใน 1 ชุด สามารถใช้ได้ถึง 15 ครั้ง  หรือประมาณ 1 เดือน ประกอบด้วยอุปกรณ์ดังนี้

 

 

 

  • แถบวัดระดับสีฟันก่อน และหลังการฟอกสีฟัน ที่จะทำให้เห็นชัดเจนว่า ก่อนฟอกฟันขาว สีฟันของคุณอยู่ระดับไหน และเมื่อผ่านการฟอกสีฟันแล้วฟันคุณขาวขึ้นกี่ระดับ

 

 

  • เจลฟอกฟันคุณภาพระดับคลินิกทันตกรรมที่มีส่วนผสมของ คาร์บาไมด์ เปอร์ออกไซด์ (Carbamide peroxide) ความเข้มข้น 6 %  โดยสารนี้จะช่วยเปลี่ยนอณูเป็นออกซิเจนเพื่อจะเข้าไปทำความสะอาดผิวฟัน ขจัดคราบฟันเหลือง คืนฟันขาวให้ทุกคนได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ แบบปากกา ใช้ง่าย เข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุม คนจัดฟันก็สามารถใช้ได้

 

 

 

  • เครื่อง LED แสงสีฟ้า cool light หรือแสงเย็น ที่ช่วยผลัดเม็ดสีเหลืองที่สะสมในรูเนื้อฟันออก โดยไม่ทำลายผิวฟัน และเนื้อฟัน รวมถึงไม่ทำให้เสียวฟัน หรือฟันบางลงด้วย
  • ตัวเครื่อง พรีเมี่ยม ยังมีระบบสีแดง Red Light Therapy (RLT) ช่วยกระตุ้นการไหนเวียนของเลือด ลดการอักเสบของช่องปปาก

    ตัวเครื่องแนบกับเทย์มาให้ กระทัดรัด เข้าได้กับทุกขนาดปาก ทุกเพศ และยังเป็นแบบกันน้ำอีกด้วย 

 

  • สายชาร์จแบตที่ให้มาในกล่อง หมดเมือไรก็ชาร์ตได้ ทำให้ใช้ได้นานมากยิ่งขึ้น 

 

 

 

 

การใช้งานเครื่องฟอกฟันขาว Linee อย่างถูกวิธีคือ 

  1. เริ่มจากการใช้แถบวัดระดับสีฟันของตัวเองก่อนฟอกสีฟัน แล้วถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อเปรียบเทียบกับสีฟันหลังผ่านการฟอกฟันขาว
  2. ทำความสะอาดช่องปากเพื่อขจัดเศษอาหารออกก่อนฟอกฟัน
  3. ทาเจลฟอกฟันลงบนฟันทั้งด้านบนและด้านล่าง ด้านละ 0.3 ซีซี ( CC )
  4. สวมเทรย์ให้เข้าไปพอดีกับฟัน และช่องปาก โดยให้เทรย์สัมผัสฟันให้มากที่สุด
  5. กดปุ่มเปิดเครื่อง LED ให้มีแสงสีฟ้าออกมา แล้วพยายามอย่าให้เจลฟอกฟันสัมผัสโดนเหงือก
  6. ปล่อยให้เครื่อง LED แสงสีฟ้า และเจลฟอกสีฟันทำงานประมาณ 16 นาที ครบเวลาแล้วกดปุ่มปิดเครื่อง LED 2 ครั้งเพื่อทำสีแดง RLT ต่ออีก 10 นาที เพื่อบำรุงเหงือก
  7. ถอดเครื่องออกจากปาก บ้วนปากด้วยน้ำเปล่า ทำความสะอาดเครื่องเก็บไว้
  8. ใช้แถบวัดระดับสีฟันหลังฟอกฟันขาวอีกครั้ง ซึ่งเพียงฟอกฟันครั้งแรกก็จะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงว่า ขาวขึ้นอย่างน้อย 1 เฉด
  9. การใช้ชุดฟอกฟันขาวด้วยตัวเองของ Linee ให้ได้ผลชัดเจน ควรใช้อย่างสม่ำเสมอ และต่อเนื่อง และอย่าลืมดูวัน เดือน ปี ที่ผลิต เพราะเจลฟอกฟันขาวของ Linee มีอายุการใช้งาน 2 ปีหลังเปิดใช้งานแล้ว

 

 

 

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ เครื่องฟอกฟันขาว Linee

  • เมื่อใช้เจลฟอกสีฟันหมดแล้วไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่ทั้งเซ็ต เพราะ Linee มีเซ็ตรีฟิลไวท์เทนนิ่งเจลให้ซื้อในราคาเบา ๆ อยู่แล้ว
  • เครื่องฟอกฟันขาว Linee  เหมาะกับคนที่อายุ 12 ปีขึ้นไป ซึ่งเถือเป็นวัยที่มีฟันแท้ครบแล้ว
  • ผู้ที่รักษารากฟันสามารถใช้เครื่องฟอกฟันขาวได้หลังจากรักษารากฟันจนหายดีแล้ว
  • กรณีของผู้ที่ต้องใส่เครื่องมือทันตกรรมในช่องปาก เช่น รีเทนเนอร์ หรือ แบร็กเก็ต สำหรับจัดฟัน ก็สามารถใช้ได้ เพราะเจลฟอกสีฟันของ Linee จะกระจายตัวแทรกซึมไปตามเนื้อฟันจนทั่ว โดยที่ไม่ส่งผลเสียต่อเครื่องมือทันตกรรมแต่อย่างใด

 มาดูรีวิวลูกค้าจริงกัน

 

  สนใจมีฟันขาว ทักสอบถามข้อมูลได้เลยที่ @lineeteeth

 

 

ยาสีฟัน “เดย์แอนด์ไนท์”

          ยาสีฟันสูตรพิเศษ ลินียาเดย์แอนด์ไนท์ (Linee Day & Night Teeth Whitening Toothpasteเป็นผลิตภัณฑ์ที่ Linee คิดค้นขึ้นสำหรับการใช้ช่วงกลางวัน และกลางคืน เพื่อประสิทธิภาพที่ดีในการขจัดปัญหาฟันเหลือง สร้างฟันขาว ลมหายใจหอมสดชื่น และสุขภาพช่องปากที่ดีให้กับทุกคน  ดังนี้

 

 

ยาสีฟันสูตรกลางวัน [Day] White Tea Toothpaste - Whiten & Clean

          คือยาสีฟันที่เหมาะสำหรับการใช้กลางวัน ด้วยสูตรไวท์ที (White Tea) เพื่อฟันขาว สะอาด สดชื่นในทุกเช้าของทุกคน นอกจากช่วยทำความสะอาดได้ล้ำลึกแล้ว ยังช่วยขจัดคราบพลัคที่เกาะอยู่บริเวณผิวฟันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ทำให้ทุกคนยิ้มรับวันใหม่ได้อย่างมั่นใจในฟันขาวสะอาด และลมหายใจหอมสดชื่น

 

 

ยาสีฟันสูตรกลางคืน [Night] Peppermint Charcoal Toothpaste - Polish & Repair

           คือยาสีฟันที่เหมาะสำหรับใช้ก่อนนอน  สำหรับเวลากลางคืน ด้วยสูตร เปปเปอร์มิ้นท์ชาโคล (Peppermint Charcoal ) ที่ช่วยขจัดคราบอาหาร และเครื่องดื่มที่ตกค้างบนผิวฟัน ลดการสะสมของแบคทีเรียนในช่องปาก พร้อมดูแลฟื้นฟูความแข็งแรงให้เหงือกและฟัน ขณะนอนหลับ เพื่อให้ตื่นขึ้นมาพร้อมความรู้สึกสบายช่องปาก ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และลดปัญหากลิ่นปากได้อีกด้วย

 

 

            การใช้ยาสีฟันสูตร Linee เดย์แอนด์ไนท์ ให้ได้ผลดีต้องทำอย่างไร

  • ยาสีฟันสูตรเดย์แอนด์ไนท์นี้เหมาะสำหรับผู้มีอายุมากกว่า 6 ปีขึ้นไป
  • ใช้ยาสีฟันสูตรกลางวันในตอนเช้าหลังตื่นนอน และใช้สูตรกลางคืนก่อนเข้านอน อย่างสม่ำเสมอ
  • แปรงฟันอย่างถูกวิธี ด้วยแปรงสีฟันที่เหมาะสม
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเสริม เช่น น้ำยาบ้วนปาก ไหมขัดฟัน ที่แปรงลิ้น ฯลฯ เป็นตัวช่วยจะยิ่งทำให้การดูแลสุขภาพเหงือกและฟันมีประสิทธิภาพ
  • รับประทานอาหารที่ช่วยบำรุงสุขภาพช่องปาก
  • หากรู้สึกว่าเกิดอาการระคายเคืองในช่องปากหลังใช้ยาสีฟันควรหยุดใช้ทันที

 

 

 

 

            ทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ Linee และวิธีการใช้ที่ถูกต้องแล้ว อย่าลืมลองใช้ Linee ให้ครบเซ็ต เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลฟันขาว ขจัดฟันเหลือง และรักษาสุขภาพช่องปากให้สะอาดแข็งแรงไปอีกนาน ๆ นะคะทุกคน

 

Back to blog