ก้าวกระโดดความรวย ! ลินี เปิดรับ Affiliate แล้ว

ก้าวกระโดดความรวย ! ลินี เปิดรับ Affiliate แล้ว

"ลินี" พารวยไม่หยุด ! เพิ่มช่องทางหารายได้หลักหมื่น-แสน ต่อเดือนแบบง่าย ๆ อยู่บ้านเฉย ๆ ก็มีเงินเข้า อย่ารอช้า ! ลินีปูทางให้ทุกคนแล้ว

 สมัยก่อนหากไม่มีสินค้าของตัวเอง ก็ต้องรับสินค้าจากเจ้าอื่นมาขาย จึงต้องใช้เงินลงทุนสต๊อกของเป็นจำนวนมาก และก็ไม่แน่ด้วยว่าจะขายได้ ขายดี อย่างที่หวังหรือไม่ แต่ปัจจุบันมีสิ่งที่เรียกว่า "Affiliate" การทำการตลาดในรูปแบบของนายหน้า หรือตัวแทนจำหน่าย บนโลกออนไลน์ ซึ่งถือเป็นวิธีหาเงินที่ง่ายที่สุด และลงทุนน้อยที่สุดในเวลานี้ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องนั่งแพ็กสินค้าเอง ไม่ต้องเดินทาง แค่อยู่บ้านเฉย ๆ ก็รอรับค่าคอมมิชชันไปเลยแบบชิล ๆ 

          "ลินี (Linee)" แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและอุปกรณ์ฟอกฟันขาว จึงเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถหารายได้เสริมง่าย ๆ ผ่านแคมเปญ Affiliate โดยลินีมีช่องทางการขายสินค้าอยู่ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Lazada, Shopee, Facebook, Instagram หรือเว็บไซต์ จึงสามารถเลือกช่องทางที่ตัวเองถนัดได้เลย หรือถ้าใครไม่มีประสบการณ์ก็ไม่ต้องกังวล เพราะลินีมีทีมงานที่จะคอยช่วยเหลือทุกขั้นตอน พาลงมือทำแบบมืออาชีพตั้งแต่เริ่มต้นจนเกิดรายได้จริง การันตีได้เลยว่าใครที่เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับลินี จะสามารถขายสินค้า สร้างรายได้ผ่านโลกออนไลน์ และเติบโตไปถึงเป้าหมายได้อย่างแน่นอน !

          ยิ่งไปกว่านั้นลินียังมีทีมที่คอยซัพพอร์ตพันธมิตรในทุกภาคส่วน ทั้งทีมผลิตคอนเทนต์สื่อวิดีโอ, ทีมกราฟิก, ทีมถ่ายภาพ, ทีมทำแคมเปญช่วยกระตุ้นยอดขาย และทีมที่ให้คำปรึกษาด้านการตลาด ช่วยวางแผนการขายอย่างมีประสิทธิภาพ คอยอัปเดตกระแสโซเชียลใหม่ ให้ทุกคนนำไปประยุกต์ใช้ในการขายตามสไตล์ของแต่ละคนได้เลย

          ที่สำคัญลินีให้ค่าคอมมิชชันสูงสุดถึง 20% แถมยังมีโบนัสพิเศษให้พันธมิตรของลินีในแต่ละเดือน รวมถึงมีรางวัลสำหรับนักขายดีเด่น, ครีเอเตอร์ดีเด่น และผู้ที่ไลฟ์บ่อยที่สุด เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพันธมิตรทุกคนอีกด้วย

          สำหรับผลิตภัณฑ์ของ "ลินี" เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลช่องปาก ซึ่งมีมากกว่า 10 รายการ อาทิ ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก รวมถึงอุปกรณ์ฟอกฟันขาว ซึ่งลินีเป็นผู้บุกเบิกแบรนด์แรกของประเทศไทย วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2018 ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ นอกจากจะได้กระแสตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศ ยังได้รับความไว้วางใจจากดารา ศิลปิน หลายท่าน เพราะใช้แล้วเห็นผลจริง ไม่ทำให้เกิดอาการเสียวฟัน การันตีคุณภาพมาตรฐานสหรัฐอเมริกาและยุโรป ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัย

          จุดเด่นของลินีคือ การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิดที่อยากทำให้เรื่องฟันสวยเป็นเรื่องสนุก เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักตัวเอง และอยากมีความสุขไปกับ 'Everyday Smile' ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากอเมริกา ที่ลินีนำมาพัฒนาด้วยความใส่ใจให้เหมาะกับคนไทย ผลิตภัณฑ์ของลินีจึงให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น จนได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลนวัตกรรมดีเด่น จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ในปี 2023, รางวัล ELLE Beauty Awards 2020 และรางวัลสุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020

          นอกจากนี้ในปี 2023 ลินียังเข้ารอบเป็น 1 ใน 5 ผู้ประกอบการจากกว่า 800 บริษัท ในโครงการ GSB Step In Innovator Network ของธนาคารออมสิน รวมถึงได้เข้าร่วมรายการ Shark Tank Thailand 2023 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาด้วย 

          จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานจริง ที่ต่างรีวิวไปในทิศทางเดียวกันว่า ผลิตภัณฑ์ของลินีมอบประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยให้การดูแลสุขภาพปากเป็นเรื่องง่าย สะดวก เห็นผลจริง ในปี 2024 นี้ลินีจึงพร้อมทะยานสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยเปิดรับพันธมิตรหน้าใหม่มาเป็นกำลังสำคัญ และพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนเติบโตไปด้วยกัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการหารายได้เสริม เพิ่มรายได้ต่อเดือน อย่ารอช้า ! ลินีปูทางให้แล้ว 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line : @lineeteeth (มี @ ด้วย)
Facebook : LINEE professional teeth whitening
Instagram : lineeteeth
Tiktok : lineeteeth
Website : https://lineeprofessional.com/

Facebook  : https://www.facebook.com/Lineeteeth/ 

Instagram  : https://www.instagram.com/lineeteeth/ 

TikTok  : https://www.tiktok.com/@lineeteeth

กลับไปยังบล็อก